วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554



วิธีทำทรงผมง่ายๆๆ เก๋ๆๆ


วิธีทำผมทรง “ดังโงะ”  


     ดิฉันคิดว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่ในปัจจุบันอยากจะทำทรงผมเลียนแบบดาราญูี่ปุ่นเป็นส่วนมาก  ดิฉันก้อเลยหาวิธีทำทรงผมง่ายๆๆ เก๋ๆๆ  แบบ"ทรงดังโงะ"มาให้ได้ลองทำกันดูค่ะ  และในตัวดิฉันเองก็อยากจะทำทรงผมเก๋ๆๆเหมือนกันค่ะ  โดยที่เราไม่ต้องไปทำที่ร้านเสริมสวยหรืไม่ต้องเปลืองเงินที่จะไปทำทรงผมเก๋ๆๆและสามารถทำเองได้  ไม่ว่าจะเป็นทรงเก๋ๆๆแบบไหนหรือทรงที่เราชอบ  ถ้าติดตามบล็อกที่ดิฉันหาวิธีทำทรงผมแบบเก๋ๆๆนี้  คุณก็สามารถมีทรงผมใหม่ๆ เก๋ๆได้ค่ะ


>>>WOW,,,วิธีทำผม "ทรงดังโงะ" เชิญชมค่ะง่ายมากๆ<<<


เป็นทรงผมญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ เห็นเพื่อนๆ หลายคน ถามมาว่าผมทรงดังโงะทำยังไง ทำยากหรือเปล่าต้องผมยาวแค่ไหนถึงจะทำได้ วันนี้เรามีวิธีทำผมทรงดังโงะหรือทรงซาลาเปามาฝาก ลองทำตามทีละขั้นเลยน๊า



1. เริ่มจากรวบผมทั้งหมดขึ้นบนศีรษะ โดยเน้นให้ผมมาด้านหน้า เพื่อให้ซาลาเปาอยู่   ตรงกลางพอดี

2. รวบผมขึ้นมาไว้แบบนี้นะคะ




3. แล้วใช้ยางรัดผม มัดผมที่รวบไว้ให้อยู่ตรงกึ่งกลางศีรษะพอดีน้า จะได้ลูกซาลาเปาสวยๆ

4. เมื่อมัดเสร็จเรียบร้อยแล้วจะได้ช่อผมที่เรารวบไว้ แบบนี้





5.จากนั้นทำการยีผมที่มัดไว้ให้ฟู ด้วยหวีแบบถี่ เพื่อจะได้สะดวกในการยี ยีให้ฟูมากที่สุด 

6. เมื่อยีผมจนฟูแล้ว ใช้สเปรย์แบบไม่แข็งมาก ฉีดที่ผมเพื่อให้ผมอยู่ตัว





7. เมื่อฉีดสเปรย์เสร็จแล้ว ให้เก็บผมที่ยีเข้าด้านใน จนครบทุกมุม แล้วใช้กิ๊บติดไว้เพื่อไม่ให้ผมหลุด
 
8. ติดให้ครบทุกด้าน จนผมเป็นลูกกลมๆ เหมือนซาลาเปา





9. เมื่อเสร็จแล้วนำยางรัดผมน่ารักๆ หรือโดนัทสีสวยๆ มาประดับที่ผม ทำให้ดูเป็นสาวญี่ปุ่นเลยล่ะ
เสร็จแล้วผมทรง “ดังโงะ” ทำง่ายมากเลยใช่ม๊า ลองไปทำกันดูนะคะ แล้วมาคอมเม้นบอกด้วยนะ ว่าทำสำเร็จหรือเปล่า


     ดิฉันจะมาอัฟเดตวิธีทำทรงผมง่ายๆๆ  เก๋ๆๆ  ทรงใหม่ๆให้ลองทำกันอีกนะค่ะ



ที่มา : http://www.thaigoodview.com/node/21666

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น