วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555


วิธีทำผม ทรง Beside Of You เคียงข้างคุณ
      วิธีการจัดแต่งผมลวนให้สวย ชิค ก่อนออกเดท เปลี่ยนผมลอนที่ธรรมดา ให้ไม่ธรรมดาง่ายๆ กับทรง Beside Of You ที่จะช่วยให้คุณสวยสะดุดตากว่าทุกวันกับ 2 ตัวช่วย แคริ่ง แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์ที่ช่วยจับลอนผมให้เด้งสวยเป็นสปริงเงางามแลดูมีชีวิตชีวา ราคาเพีย ง70  บาท และเพิ่มเสน่ห์ด้วยประกายวิงค์ใสๆ บนผมและผิว ด้วยแคริ่งซีนพลัส สเปรย์กากเพชร ราคาเพียง90 บาท เพียงเท่านี้ นอกจากจะได้ทรงผมเก๋ๆ แล้ว งานนี้คงไม่มีใครกล้าละสายตาจากคุณ แน่นอน!!!

ขั้นตอนที่ 1
เริ่มกันเลย ม้วนผมช่อหน้า มาเก็บด้านข้างแล้วติดกิ๊ป



ซูมวิธีการติดกิ๊ฟให้เห็นแบบชัดๆไปเลย




ขั้นตอนที่ 2
แล้วเก็บช่อต่อไปม้วนขึ้น โดยเก็บทีละช่อตามลอนรวบไปอีกข้างหนึ่งของศีรษะติดกิ๊ฟ ด้วยโบว์สวยๆ หรือ


ควรติดกิ๊ฟให้แน่นๆนะจ๊ะ



ขั้นตอนที่ 3
รวบไว้โดยดึงผมมา 1 ช่อ ม้วนปิดยางรัดผมและติดกิ๊ปซ้อนไว้เปิดท้ายทอยเพื่อความเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 4
ขยำลอนผมด้วย แคริ่ง แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์เพื่อความสปริงตัวของลอน และอยู่ทรงยาวนาน

ขั้นตอนสุดท้าย
เพิ่มประกายผมวิงค์ใสๆ ด้วยแคริ่ง ซีนพลัสสเปรย์กากเพชร ที่มีให้เลือกมากถึง 3 สีได้แก่ สีเงิน สีทอง และมัลติคัลเลอร์

เป็นไงบ้างค่ะกับทรงผมแบบนี้  ถูกใจเพื่อนๆกันไหมล่ะค้า   แล้วดิฉันจะมาอัพเดตวิธีการทำทรงผมด้วยตัวเองมาบอกเพื่อนๆกันใหม่นะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น